แจ๊คกี้ จักริน ประวัติ

สำหรับหนุ่มหล่อ แจ๊คกี้ จักริน วง TRINITY ที่นับวันยิ่งฉายแววความเป็นศิลปินคุณภาพแบบเต็มตัว โดย แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย หนุ่มน้อยมากสเน่ห์ ศิลปินหนุ่มในสังกัด โฟร์โนล็อค (4NOLOGUE Artist) 1 ใน 9 ไอดอลจากโปรเจค 9×9 (ไนน์ บาย นาย) มาถึง สมาชิกวง TRINITY ที่ทั้งร้องเพลงดี และยังร้องเพลงได้หลากหลายแนว มาพร้อมกับการเต้นก็มีไลน์สวยไม่แพ้รุ่นพี่

แจ๊คกี้ จักริน มาพร้อมฉายาจากแฟน ๆ ว่าเป็น นักตกปลา มืออาชีพ สาเหตุก็เพราะ ใครเผลอไปสบตาเจ้าตัว เป็นต้องติดเบ็ด ตกเป็นเหยื่อทุกรายไป แจ๊คกี้ เคยร่วมแข่งขันในรายการ The Mask Singer Thailand โดย ปอร์เช่ แจ๊คกี้ Trinity เข้าแข่งขัน ภายใต้ หน้ากากหลวิชัยคาวี และคว้าแชมป์ The Mask วรรณคดีไทย มาได้ รวมถึงผลงาน MUSIC ON ล่าสุด แจ๊คกี้ จักริน Cover เพลง 247 ของ LUSS ได้อย่างไพเราะ

ประวัติ แจ๊คกี้ จักริน วง TRINITY

แจ๊คกี้ TRINITY หรือ นาย จักริน กังวานเกียรติชัย นักร้องหนุ่มดาวรุ่งมากความสามารถ เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2544 อายุ 20 ปี จบการศึกษาที่ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เป็นศิลปินหนุ่มในสังกัด โฟร์โนล็อค (4NOLOGUE Artist โฟร์โนล็อค อาร์ตทิส) และเป็น 1 ใน 9 ไอดอลจากโปรเจค 9×9 (ไนน์ บาย นาย) ที่รวมหนุ่มหล่อไอดอลไว้มากที่สุด โดยทุกคนได้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง เลือดข้นคนจางด้วย

ผลงานของ แจ๊คกี้ จักริน วง TRINITY

  • SUPERFAKE FALL/WINTER 2017
  • โฟร์โนล็อค (4NOLOGUE Artist โฟร์โนล็อค อาร์ตทิส)
  • 1 ใน 9 ไอดอลจากโปรเจค 9×9 (ไนน์ บาย นาย)
  • INTO THE CANDLE LIGHT
  • ละครเลือดข้นคนจาง รับบทแสดงเป็น เต้ย